Translate

ค้นหาบล็อกนี้

วันอังคารที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2562

Candlestick Reversal Patterns Part 25 Bullish Meeting Line VS Bearish Meeting Line


Candlestick Patterns
 รูปแบบกลับตัว (Reversal Patterns) 

Bullish Meeting Line VS Bearish Meeting Line

Bullish Meeting Line

Bullish Meeting Line : เป็นรูปแบบแท่งเทียนสีเขียวของหุ้นหรือค่าเงินที่อยู่ในเทรนขาลง ซึ่งก่อนหน้านั้นเป็นแท่งเทียนสีแดงที่มีราคาเปิดกระโดดลงจากราคาปิดของเทรนขาลงในวันก่อนๆ โดยตัวแท่งเทียนสีเขียวล่าสุดนี้ก็มีราคาเปิดที่กระโดดลงจากราคาปิดของแท่งเทียนสีแดงเช่นกัน แต่ท้ายสุดมีการปรับตัวขึ้นมาปิดราคาที่เท่ากันหรือใกล้เคียงกันกับราคาเปิดของแท่งเทียนสีแดงก่อนหน้า

Bullish Meeting Line : หมายถึงแรงซื้อกับแรงขายเท่ากัน แนวโน้มหรือทิศทางต่อไปอาจจะเกิดการกลับตัวจากขาลงเปลี่ยนเป็นขาขึ้น แต่โอกาสการกลับตัวยังสู้แท่งเทียนในรูปแบบลักษณะของ  piercing pattern ไม่ได้ จึงควรรอยืนยันจากแท่งเทียนตัวต่อไปที่มีราคาปิดสูงขึ้นกว่าแท่งเทียนสีเขียวนี้

Ex




Bearish Meeting Line


Bearish Meeting Line : เป็นรูปแบบแท่งเทียนสีแดงของหุ้นหรือค่าเงินที่อยู่ในเทรนขาขึ้น ซึ่งก่อนหน้านั้นเป็นแท่งเทียนสีเขียวที่มีราคาเปิดกระโดดขึ้นจากราคาปิดของเทรนขาขึ้นในวันก่อน โดยตัวแท่งเทียนสีเเดงล่าสุดนี้ก็มีราคาเปิดที่กระโดดขึ้นจากราคาปิดของแท่งเทียนสีเขียวเช่นกัน แต่ท้ายสุดมีการปรับตัวลดลงมาเปิดราคาที่เท่ากันหรือใกล้เคียงกันกับราคาปิดของแท่งเทียนสีเขียวก่อนหน้า

Bearish Meeting Line : หมายถึงแรงซื้อกับแรงขายเท่ากัน แนวโน้มหรือทิศทางต่อไปอาจจะเกิดการกลับตัวจากขาขึ้นเปลี่ยนเป็นขาลง แต่โอกาสการกลับตัวยังสู้แท่งเทียนในรูปแบบลักษณะของ Dark Cloud Coverไม่ได้ จึงควรรอยืนยันจากแท่งเทียนตัวต่อไปที่มีราคาปิดสูงขึ้นกว่าแท่งเทียนสีแดงนี้

Ex

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

Support & Resistrance แนวรับ-แนวต้าน

Support & Resistrance Support & Resistrance แนวรับ-แนวต้าน คือเครื่องมือวัดระดับราคาที่เป็นข้อมูลจากกราฟ เรื่องนี้มีความสำคัญอย่...

Powered By Blogger

ผู้ติดตาม