Translate

ค้นหาบล็อกนี้

วันอังคารที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2562

Candlestick Reversal Patterns Part 23 Bullish Tri Star VS Bearish Tri Star


Candlestick Patterns
 รูปแบบกลับตัว (Reversal Patterns) 


Bullish Tri Star VS Bearish Tri Star


Bullish Tri Star

Bullish Tri Star : เป็นรูปแบบแท่งเทียนที่ไม่ค่อยเกิดขึ้นบ่อย ลักษณะคือในช่วงเทรนขาลง เกิดมีแท่งเทียนรูปแบบ Doji ขึ้น 3 ตัว โดยตัวแรกและตัวที่สอง จะอยู่ในเทรนขาลงติดต่อกัน หลักจากนั้นเกิด Doji ตัวที่สามตามมาแต่อยู่ในลักษณะพลิกตัวกลับเป็นขาขึ้นจนทำให้เกิดเป็นรูปคล้ายๆ 3 ดาว (Tri-Star)

Bullish Tri Star : บอกถึงความไม่แน่ใจของตลาดที่ติดต่อกันมาตลอด นักลงทุนเกิดความลังเล สับสนในการตัดสินใจ เนื่องจากราคาซื่อเท่ากับราคาขาย ราคาเปิดเท่ากับราคาปิด และเมื่อราคามีการขยับตัวพลิกกลับไปอยู่ในเทรนขาขึ้นใน Doji ตัวสุดท้าย จึงเปรียบเสมือนเป็นการส่งสัญญาณพลิกกลับของเทรนจากลงเป็นขึ้นนั้นเอง

EX







Bearish Tri Star




Bearish Tri Star : เป็นรูปแบบแท่งเทียนที่ไม่ค่อยเกิดขึ้นบ่อย ลักษณะคือในช่วงเทรนขาขึ้น เกิดมีแท่งเทียนรูปแบบ Doji ขึ้น 3 ตัว โดยตัวแรกและตัวที่สอง จะอยู่ในเทรนขาขึ้นติดต่อกัน หลักจากนั้นเกิด Doji ตัวที่สามตามมาแต่อยู่ในลักษณะพลิกตัวกลับเป็นขาลง จนทำให้เกิดเป็นรูปคล้ายๆ 3 ดาว (Tri-Star)

Bearish Tri Star : บอกถึงความไม่แน่ใจของตลาดที่ติดต่อกันเรื่อยมาตลอด นักลงทุนเกิดความลังเล สับสนในการตัดสินใจ เนื่องจากราคาซื่อเท่ากับราคาขาย ราคาปิดเท่ากับราคาปิด และเมื่อราคามีการขยับตัวพลิกกลับไปอยู่ในเทรนขาใน Doji ตัวสุดท้าย จึงเปรียบเสมือนเป็นการส่งสัญญาณพลิกกลับของเทรนจากขึ้นลงเป็นลงนั้นเอง

Ex


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

Support & Resistrance แนวรับ-แนวต้าน

Support & Resistrance Support & Resistrance แนวรับ-แนวต้าน คือเครื่องมือวัดระดับราคาที่เป็นข้อมูลจากกราฟ เรื่องนี้มีความสำคัญอย่...

Powered By Blogger

ผู้ติดตาม