Translate

ค้นหาบล็อกนี้

วันอังคารที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2562

Candlestick Reversal Patterns Part 19 Bullish Kicking Pattern VS Bearish Kicking Pattern


Candlestick Patterns
 รูปแบบกลับตัว (Reversal Patterns) 



19. Bullish Kicking Pattern VS Bearish Kicking Pattern

Bullish Kicking Pattern

 Bullish Kicking Pattern เป็นลักษณะรูปแบบเเท่งเทียนที่เกิดขึ้นหลังจากก่อนหน้านี้เป็นช่วงขาลง (Downtrend) โดยในช่วงขาลงนั้นเป็นแท่งเทียนสีแดงชนิด Marubozu (แท่งเทียนที่ไม่มีไส้ทั้งด้านบนและล่างหรืออาจจะมีแต่สั้นมากๆ) ต่อจากนั้น ล่าสุดเกิดเทรนขาขึ้นเป็นแท่งเทียนสีเขียวชนิด Marubozu เช่นกัน โดยมีราคาปิดที่กระโดดขึ้นจากแท่งเทียนสีแดง จนเกิด Gap (ช่องว่างที่มีระยะห่าง)ขึ้น

Bullish Kicking Pattern : ถือเป็นรูปแบบที่มีความน่าเชื่อถือสูง ในสัญญาณทิศทางของการกลับตัว จะให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น ควรจะ confirm ด้วยอีกแท่งที่เป็นสีเขียว ที่มีราคาเปิดกระโดดจนเกิด gap หรือมีราคาปิดที่เหนือขึ้นไปอีก

Ex


Bearish Kicking Pattern


Bearish Kicking Pattern เป็นลักษณะรูปแบบเเท่งเทียนที่เกิดขึ้นหลังจากก่อนหน้านี้เป็นช่วงขาขึ้น (Uptrend) โดยในช่วงเวลาขาขึ้นดังกล่าว เป็นแท่งเทียนสีเขียวชนิด Marubozu (แท่งเทียนที่ไม่มีไส้ทั้งด้านบนและล่างหรือาจจะมีแต่สั้นมากๆ) ต่อมาล่าสุดเกิดเทรนขาลงเป็นแท่งเทียนสีแดงชนิด Marubozu เช่นกัน โดยมีราคาปิดที่กระโดดลงจากแท่งเทียนสีเขียวจนเกิด Gap (ช่องว่างที่มีระยะห่าง)ขึ้น

Bearish Kicking Pattern : ถือเป็นรูปแบบที่มีความน่าเชื่อถือสูง ในสัญญาณทิศทางของการกลับตัว จะให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น ควรมี confirm ด้วยอีกแท่งที่เป็นสีเเดง ที่มีราคาปิดกระโดดลงจนเกิด gap หรือมีราคาปิดที่ต่ำลงไปอีก

Ex


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

Support & Resistrance แนวรับ-แนวต้าน

Support & Resistrance Support & Resistrance แนวรับ-แนวต้าน คือเครื่องมือวัดระดับราคาที่เป็นข้อมูลจากกราฟ เรื่องนี้มีความสำคัญอย่...

Powered By Blogger

ผู้ติดตาม