Translate

ค้นหาบล็อกนี้

วันอังคารที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2562

Candlestick Continuation Patterns Part 20 3 Bullish Soldier VS 3 Black Crows



Candlestick Patterns รูปแบบต่อเนื่อง (Continuation Patterns


3 Bullish Soldier VS 3 3 Black Crows

3 Bullish Soldier 


3 Bullish Soldier เป็นแท่งเทียนสีเขียวที่อยู่ในเทรนขาขึ้น มีลักษณะที่แท่งเทียนตัวหลังอาจจะเท่ากัน หรือยาวกว่าแท่งเทียนก่อนหน้า ในขณะที่ราคาปิดสูงขึ้นมาเรื่อยๆ ตามลำดับ 1-2-3 ของแท่นเทียนทั้งสาม

3 Bullish Soldier  ; บอกถึงความแข็งแกร่งของในเทรนขาขึ้น แต่มีข้อที่ควรระวังคือ หากแท่งเทียนที่ออกมามีขนาดสั้นกว่าเดิมเรื่อยๆ เช่นแท่งที่ 3 สั้นกว่าแท่งที่ 2 และแท่งที่ 2 สั้นกว่าแท่งแรก ถึงแม้จะยังอยู่ในเทรนขาขึ้นก็ตาม แต่อาจจะมีการกลับตัวหรือกลับทิศทาง (Reversal Pattern) ลงได้ แทนที่จะอยู่ในเทรนด์ขาขึ้นต่อไป (Uptrend Continuous Pattern)

Ex

3 Black Crows


  3 Black Crows เป็นแท่งเทียนสีแดง ที่อยู่ในเทรนขาลง มีลักษณะที่แท่งเทียนตัวหลังอาจจะเท่ากัน หรือยาวกว่าแท่งเทียนก่อนหน้า ในขณะที่ราคาปิดต่ำลงๆมาเรื่อยๆ ตามลำดับ 1-2-3 ของแท่นเทียนทั้งสาม

3 Black Crows : บอกถึงแรงขาลงที่น้ำหนักในเทรน แต่มีข้อที่ควรระวังคือ ควรตรวจสอบเทียนให้รอบครอบคือ หากแท่งเทียนที่ออกมามีขนาดสั้นกว่าเดิมลงไปเรื่อยๆ เช่นแท่งที่ 3 สั้นกว่าแท่งที่ 2 และแท่งที่ 2 สั้นกว่าแท่งแรก ถึงแม้จะยังอยู่ในเทรนขาลงก็ตาม แต่อาจจะมีการกลับตัวหรือกลับทิศทาง (Reversal Pattern) ขึ้นได้ แทนที่จะอยู่ในเทรนขาลงต่อไป (Downtrend Continuous Pattern)





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

Support & Resistrance แนวรับ-แนวต้าน

Support & Resistrance Support & Resistrance แนวรับ-แนวต้าน คือเครื่องมือวัดระดับราคาที่เป็นข้อมูลจากกราฟ เรื่องนี้มีความสำคัญอย่...

Powered By Blogger

ผู้ติดตาม