Translate

ค้นหาบล็อกนี้

วันพุธที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2562

Candlestick Reversal Patterns Part 7 Bullish Doji star VS Bearish Doji star

 “General Risk Warning: The financial products offered by the company carry a high level of risk and can result in the loss of all your funds. You should never invest money that you cannot afford to lose.”
      “คำเตือนความเสี่ยงทั่วไป: ผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่นำเสนอโดย บริษัท ดำเนินการในระดับสูงของความเสี่ยงและอาจส่งผลในการสูญเสียของเงินทุนทั้งหมดของคุณ คุณไม่ควรลงทุนเงินที่คุณไม่สามารถจะสูญเสีย.”

Candlestick Patterns
 รูปแบบกลับตัว (Reversal Patterns) 


7.Bullish Doji star VS Bearish Doji star

Bullish Doji star



ขาขึ้น Bullish Doji star คือรูปแบบแท่งเทียนที่เกิดเป็น Doji Line (ราคาเปิดกับปิดเท่ากัน) มีการกระโดดลงห่างจากแท่งเทียนสีแดงก่อนหน้าจนเป็นช่องว่าง โดยไส้เทียนของ Doji จะห่างหรือไม่ห่างจากแท่งเทียนสีแดงก็ได้

Bullish Doji star : บอกแนวโน้มหุ้นหรือค่าเงินที่ลงมาอาจจะเปลี่ยนเป็นขึ้น และจะมีความน่าเชื่อถือมากขึ้นถ้ามีแท่งเทียนสีเขียวเกิดขึ้นตามมา

Ex



Bearish Doji star



Bearish Doji star คือรูปแบบแท่งเทียนที่เกิดเป็น Doji Line (ราคาเปิดกับปิดเท่ากัน) มีการกระโดดขึ้นห่างจากแท่งเทียนสีเขียวก่อนหน้านี่จนเป็นช่องว่าง โดยไส้เทียนของ โดยไส้เทียนของ Doji จะห่างหรือไม่ห่างจากแท่งเทียนสีเขียวก็ได้

Bearish Doji star : บอกแนวโน้มหุ้นหรือค่าเงินที่ขึ้นมาอาจจะเปลี่ยนเป็นลง และจะมีความน่าเชื่อถือมากขึ้นถ้ามีแท่งเทียนสีแดงเกิดขึ้นตามมา

Ex

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

Support & Resistrance แนวรับ-แนวต้าน

Support & Resistrance Support & Resistrance แนวรับ-แนวต้าน คือเครื่องมือวัดระดับราคาที่เป็นข้อมูลจากกราฟ เรื่องนี้มีความสำคัญอย่...

Powered By Blogger

ผู้ติดตาม